KAILANGAN TALAGA SABAY-SABAY?

Bakit kaya may araw na boring at araw na full of excitement. Garbe napatunayan ko!

Read my adventure and belive it.

May 1, 2008

>) kala ko busy na ko dahil magtetest ako…>) Yun pala mas mamatay ako sa kabisihan sa mga susunod na aquitances.

I was on a busy schedule, taking the Umak test when my friend texted me out and ask me a favor… Kung pwede daw bang samahan ko s’ya sa feu, 1 p.m. Although I have an appraisal to do, sinamahan ko pa rin s’ya..

Habang nag iintayan kami sa 7 11 rotonda, Pasig City. Ipis texted me out. Gusto ding sumama. Ano namang magagawa ko kundi sumang ayon… It was late when i found out na ayaw pla ni Dado Dayday na makasama si Ipis. Grabe naipit nanaman ako sa away ng dalawa. Pero ok lang.. They are my friends and I’m use to be slot in a sandwich.

Natuloy ang lakad….

Pagkatapos ng mahabang araw.. uwian na sa wakas, yon ang akala ko…hinde pa pala. Bigla nagkareunion ang CSACERS nsa bahay nina Bilog. I don’t want to miss this special gathering so I insisted to go, though I’m already worn-out.

Ang saya grabe. Hu!

      BALIKAN ANG MGA LUGAR AT PANGYAYARING NAGANAP SA ARAW NA ITO.

  • University of Makati – Umak Test
  • Guadalupe Mall – Eat ng lunch
  • Crossing Mall – Palipas muna ng oras hanggang 1 p.m.
  • 7 11 – Naghintay ng 30 mins. kay Dado. LATE!
  • Dyip byaheng Quiapo – Grabe sobrang bagal. Upo lang ala pang sounds.
  • Feu – Nag enroll si Dado.
  • Bilog’s House – Kumain at Pinagtulungan si JBEmate

Wow Grabe ako ba si Darna… Nakalunok ata ako ng bato ng araw na ‘to eh!.. Ano ba ang nakain ko at super active ako ng araw na’to.. Gusto n’yo rin bang makaexperience ng ganito ka hectic na schedule at ka unexpected na gala. Gusto n’yo. whwhwhw. I conclude you do ’cause this kind of occurence is really unussual and I love it. >)

 

~ ni tina sa Mayo 20, 2008.

10 Tugon to “KAILANGAN TALAGA SABAY-SABAY?”

  1. hahaha, ganyan din ako dati. all over the place baga 😀 salamat sa pagdaan sa aking bahay.

  2. may mga kulang pa nga eh! ur welcome kenkay…

  3. tindi pala… kung sansan ka nagpunta, nakakapagod ang ganyang adventure.

  4. wahahaha. hindi ko yan maeexperience kasi hindi naman ako naglalalabas ng hauz.

  5. Grace: Medyo, Pero masaya

    Eloiski: Try mo minsan, I thought you wanted to be a photographer!(ashumera) discover the world. have some fun. and go out with me. hehehe. lets enjoy life>)

  6. hay. ok naman tong post mo ha.
    grabe kang magcomment sa kin. gudness.
    adventure. hindi na ko makapaghintay magpasukan.

  7. Ayoko ko ng mabuhay.
    Baka huminto ako;(

  8. sayang ang panahon. sayang ang talino.
    huwag kang hihinto.

  9. Walang talino…
    Muka ngang may pagasa pa…
    Shit i need prayers.
    Hehehe lol.

  10. Somehow i missed the point. Probably lost in translation 🙂 Anyway … nice blog to visit.

    cheers, Acclamatory!

Mag-iwan ng Tugon

 
